8 Mẹo Cần Biết Khi Bán Hàng Online – Dịch Vụ Up Top

dich-vu-up-top

Nội dung bài viết

Nếu bạn sở hữu một cửa hàng online và đang khó khăn trong việc bán hàng? Doanh số bán hàng thấp thường do không tiếp cận được đúng khách hàng tiềm năng hoặc ranking (thứ tự vị trí hiển thị) của shop bạn quá thấp, nói nôm na là bạn đang xếp hàng gần cuối trong một dãy các nhà bán hàng, nên khi tới lượt bạn thì khách đã mua.

Vậy làm cách nào chen lên những vị trí TOP để tiếp cận và bán hàng? Mời bạn tham khảo 8 Mẹo sau đây:

– Luôn hoàn thiện và cập nhật nội dung sản phẩm, đừng bao giờ bỏ qua việc này vì nó là một trong những bước quan trọng để tối ưu shop onlne.

– Thăm dò thường xuyên các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Vì có thể giá bán của bạn chưa cạnh tranh so với họ dẫn đến khách dù có nhìn thấy shop của bạn nhưng giá cao họ sẽ bỏ qua.

– Luôn sáng tạo và đi đầu trong nội dung sản phẩm. Có thể bắt trend theo các KOL hoặc xu thế thịnh hành.

– Vạch chiến lược và kế hoạch bán hàng rõ ràng, đừng để nước đến chân mới nhảy. Ví dụ sắp vào mùa hè mà bạn chưa có ý tưởng khái niệm gì về sản phẩm bạn sẽ bán trong mùa hè tới là quá chậm trễ so với đối thủ. Bạn hãy vận dụng khả năng để phán đoán xu thế của thị trường và luôn đi trước một bước.

– Tối ưu hóa chi phí vận hành từ khâu nhân sự, chi phí mềm, chi phí lưu kho vận chuyển, chi phí lấy hàng. Hiện nay với các hệ thông OMNI chanel tích hợp từ bán cho đến giao hàng thì công việc tối ưu này quá dễ dàng thực hiện, kể cả khi bạn không biết gì về công nghệ thông tin. Các OMNI chanel phổ biến hiện nay trong lĩnh vực shop online có thể kể đến như Kiot VietSapoHaravan…Với OMNI chanel này bạn có thể ngồi ở nhà bán hàng mà không phải thực hiện công việc như: thuê nhân viên, vận chuyển hàng, nhận tiền thanh toán, theo dõi chăm sóc khách hàng…

– Một khi đã có OMNI chanel bạn chỉ cần phát triển nhiều kênh bán hàng online và chú ý sản phẩm nội dung các kênh phải đồng nhất với nhau. Các kênh bán hàng phổ biến hiện nay dành cho các shop online Google searchFacebookTikiLazadaShopeeGrabBaeminGoJekTikTokYoutube và Website bán hàng 

– Luôn tương tác online và offline với khách hàng, bởi đơn giản nếu khách quay lại mua hàng lần 2 lần 3… thì lúc đấy bạn mới thực sự thành công. Ngoài ra khi tệp khách hàng lớn có thể bạn sẽ không cần chạy quảng cáo mà lúc đó khách hàng cũ sẽ tự mua lại sản phẩm. Luôn có data khách hàng để chăm sóc vào dịp lễ tết hoặc nhân ngày sinh nhật ngày đặc biệt nào đó trong năm. Bạn có thể tương tác với khách qua các kênh online như Facebook, Zalo, Email…hoặc đơn giản là nhắn tin và gọi điện hỏi thăm.

– Và mẹo quan trọng nhất trong bán hàng online là phải biết Up Top ranking (vị trí hiển thị) của shop. Luôn hiển thị ở top đầu đồng nghĩa với việc khách sẽ nhìn thấy shop nhiều hơn, qua đó tỉ lệ chuyển đổi (tỉ lệ mua hàng) cũng sẽ cao hơn so với việc xuất hiện ở những vị trí không ai nhìn thấy.
Nói gọn lại là CÓ THỰC MỚI VỰC ĐƯỢC ĐẠO, khi khách hàng đã KHÔNG THẤY shop bạn thì dù bạn có sản phẩm giá tốt và chất lượng tuyệt vời cũng chẳng để làm gì.

Up Top Media cung cấp dịch vụ Up Top cải thiện vị trí hiển thị. Đa kênh từ Google, Facebook, Shopee shop, Shopee Mall, Shopeefood, Grabfood, Beamin, Booking, Agoda, Traveloka, Tiki, Lazada…

  • Dịch vụ Up Top kéo ranking kênh bán phòng bán tour dành cho các công ty khách sạn và du lịch (Online Travel Agency)
  • Dịch vụ Up Top sản phẩm Shopee shop
  • Dịch vụ Up Top fanpage Facebook
  • Dịch vụ Up Top gian hàng GG maps
  • Dịch vụ Up Top cho các shop F&B trên các kênh: Grab, Shopee, Foody, Baemin, Gojek, Loship
  • Dịch vụ Up Top seo từ khóa cho các website

Thông tin hỗ trợ xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0935262385 Mr Trí (giờ hành chính)
Zalo: zalo.me/0768226688
Inbox facebook: m.me/tanghangreview5sao

LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG THÀNH CÔNG CỦA QUÝ KHÁCH

Dịch vụ liên quan đến bài viết

Xin mời đánh giá
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.