HÃY DÙNG TƯ DUY SÁNG TẠO ĐỂ BÁN HÀNG BẰNG SEEDING

dich-vu-seeding2
Nếu muốn vượt qua được những cột mốc khó thì phải có tư duy đột phá và sáng tạo. Biết tạo ra động lực cho chính bản thân mình và không tự mãn với hiện có. Cột mốc mới vừa vượt qua dù rất cao nhưng luôn có những cột mốc cao hơn nữa, hãy ghi nhớ điều đó!

Bạn có dám đi theo con đường kinh doanh khác với số đông còn lại?

Hay lựa chon phương pháp an toàn là đi rập khuôn và máy móc làm theo số đông?

– Câu trả lời có luôn trong thống kê xã hội: 90% lượng của cải được sở hữu bởi 10% nhân loại và ngược lại 10% của cải còn lại chia cho những 90% dân số.
– Vậy nếu bạn đi theo số đông thì chính bạn đã thu hẹp con đường của mình, dù nó an toàn nhưng nếu bạn chọn là 10% thì việc đi trên con đường rộng cũng không có nghĩa là bạn sẽ tới được đích.
– Nếu đi sai, một ngày nào đó bạn sẽ quay trở lại với 90%.

Triết lý cuộc sống là như vậy và để vượt qua được bạn cần có tư duy sáng tạo và cả sự may mắn.

  1. Seeding là gì:– Theo quan điểm cá nhân của mình thì seeding là định hướng thị trường một cách có chủ ý, định hướng khách hàng vào một mục tiêu nhất định.
    – Seeding có nhiều dạng, seeding sản phẩm online từ quần áo giày dép đến các sản phẩm như phần mềm…
    – Seeding offline như các sự kiện event quảng bá ra mắt sản phẩm, khai trương cửa hàng…
  2. Tại sao chúng ta cần đến dịch vụ SEEDING:– Như quan điểm bên trên mình chia sẻ thì seeding chính là định hướng khách hàng một cách có chủ định. Nó giống như một công ty ra mắt sản phẩm mới toanh và cần quảng bá, họ sẽ thuê làm sự kiện rồi thuê KOL quảng cáo, thuê viết báo…
    – Thị hiếu khách hàng khi nắm rõ thì sẽ biết quy luật, có báo đăng bài viết (seeding online) thì chắc sản phẩm phải tin cậy hoặc có sự kiện quảng bá sản phẩm với các KOL tham gia (seeding offline) thì độ tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm mới càng cao.– Và nhiều khi sản phẩm mới sẽ đạt đến một đỉnh của chóp đó là người tiêu dùng sẽ mua sản phẩm mặc dù bản thân họ chưa có nhu cầu hoặc không có nhu cầu (mua dùng sau, mua tặng cho người thân bạn bè…).
  3. Hiệu quả của việc seeding sản phẩm là điều không cần bàn cãi:– Không có một chiến dịch marketing nào mà lại bắt người không có nhu cầu với sản phẩm mua sản phẩm cả, mình chắc một điều như vậy.
    – Tỉ lệ chuyển đổi khi không seeding và có seeding sẽ tăng 20%.
  4. Tóm lại nhìn ra xung quanh bạn thì có rất rất nhiều hành động tưởng chừng như không liên quan đến seeding nhưng lại là seeding:– Ví dụ như bạn tân trang làm đẹp cửa hàng định kỳ, chính là seeding khiến cho khách cảm thấy thoải mái hơn trong việc tiếp cận (rõ ràng với những cửa hàng không nâng cấp thì họ sẽ ngần ngại).
    – Bạn mời like fanpage cũng là một hành động seeding, fanpage nhiều like nhìn sẽ pro hơn chứ đúng không?
  5. Các hình thức seeding bán hàng phổ biến:– Nhờ bạn bè tăng tương tác cho shop online  bằng cách like hoặc review.
    – Đầu tư hình ảnh cá nhân để bán hàng qua profile.
    – Thiết kế giao diện shop bắt mắt và đầy đủ.
    – Nhờ sếp hàng mua sản phẩm.
    – Mời các KOL đến cửa hàng hoặc dùng thử sản phẩm.
    – Gửi bạn bè sản phẩm và nhờ họ seeding cho người thân bạn bè của họ.
    Và rất nhiều cách khác mà  Up Top Media có thể hỗ trợ cho bạn!
  6. Thông tin hỗ trợ dịch vụ seeding xin vui lòng liên hệ:
    Hotline: 0935262385 Mr Trí (giờ hành chính)
    Zalo: zalo.me/0768226688
    Inbox facebook: m.me/tanghangreview5sao
    LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG THÀNH CÔNG CỦA QUÝ KHÁCH

Dịch vụ liên quan đến bài viết

Xin mời đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *